So sánh giá bán Honda Civic 2021 và Hyundai Elantra 2021

So sánh giá bán Honda Civic 2021 và Hyundai Elantra 2021

Honda Civic 2021 hay Hyundai Elantra 2021 đều là những cái tên nổi bật trong phân khúc hạng C, khi đặt lên bàn cân giữa 2 mẫu xế hộp này, Honda Ô Tô Bắc Giang thấy rằng sẽ có rất nhiều khó khăn để quyết định được xem, đâu mới sản phẩm đáng để chọn nhất.

Sơ lược về xe

Phân khúc xe sedan hạng C chưa bao giờ hết sôi động, có lẽ nó đến từ các sản phẩm siêu đỉnh đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau. Chẳng hạn như ta có Mazda 3, Toyota Corolla Altis, Kia Cerato… và tất nhiên được đánh giá là ngang ngửa nhau về mọi mặt, không thể không nhắc đến Honda Civic 2021 và Hyundai Elantra 2021.

So sánh giá bán Honda Civic 2021 và Hyundai Elantra 2021

Trong thời gian quan, cả 2 thương hiệu đều tích cực thay đổi tích cực đứa con tinh thần của mình, bổ sung thêm nhiều cải tiến mới, giúp cho cuộc đua đi tìm ngôi vương ngày càng gây cấn hơn bao giờ hết.

Về phía Honda Civic 2021, xe có ưu điểm thiết kế ấn tượng, thiêng về thể thao. Động cơ được đánh giá tốt nhất trong phân khúc, chức năng khởi động xe từ xa biến khoang cabin mát mẻ hơn trước khi vào xe, độ bền cao và cung cấp cảm giác lái thể thao nhất trong phân khúc sedan hạng C.

Còn nhược điểm, có lẽ giá thành xe hơi cao so với mặt bằng chung của phân khúc, tầm quan sát của xe còn hơi hạn chế, gầm xe chưa tốt và kén một số điều kiện đường sá nhất định.

Về phía Hyundai Elantra 2021, ngoại hình khỏe khoắn đẹp mắt chính là ưu điểm của dòng xe này. Chưa hết, động cơ ổn định, hộp số mượt mà, chuyển số êm, trang bị tiện nghi hợp với giá thành hiện tại. Tuy nhiên, xe lại không thể giữ giá được như các đối thủ khác.

Không chỉ vậy, các dòng xe Hàn thường nhanh lỗi thời, độ bền kém hơn hẳn so với các dòng xe Nhật. Ngoại trừ phiên bản Sport, thì sức mạnh động cơ chưa thật sự nổi bật.

So sánh giá bán

Honda Civic 2021 được xem là một trong những gương mặt nổi bật của thương hiệu Nhật, khi TOP 10 mẫu xe bán chạy nhất mọi thời đại luôn gọi tên. Phiên bản hiện tại được xem là bản facelift, có khá nhiều điểm đổi mới giúp xe có thêm tính năng hiện đại.

So sánh giá bán Honda Civic 2021 và Hyundai Elantra 2021

Hiện tại, Honda Civic 2021 được phân phối 3 phiên bản và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan (Lý do khiến xe có giá thành cao).

  • Honda Civic 1.5 RS (Trắng Ngọc/Đỏ cá tính) có giá 934 triệu đồng.
  • Honda Civic 1.5 RS (Ghi Bạc thời trang/Xanh Đậm cá tính) có giá 929 triệu đồng.
  • Honda Civic 1.8 G (Trắng Ngọc) có giá 794 triệu đồng.
  • Honda Civic 1.8 G (Ghi Bạc/Xanh Đậm/Đen Ánh) có giá 789 triệu đồng.
  • Honda Civic 1.8 E (Trắng Ngọc) có giá 734 triệu đồng.
  • Honda Civic 1.8 E (Ghi bạc/Đen ánh) có giá 729 triệu đồng.

Hyundai Elantra 2021 là một trong những lựa chọn sáng giá đến từ Hàn Quốc, trước kia xe được nhập khẩu nhưng đến nay đã được chuyển sang lắp ráp trực tiếp. Phiên bản mới nâng cấp về ngoại hình, đặc biệt hơn là mang đến lựa chọn hiệu suất cao Elantra Sport nên nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

So sánh giá bán Honda Civic 2021 và Hyundai Elantra 2021

Hiện tại, Elantra 2021 có tổng cộng 3 phiên bản khác nhau và 1 phiên bản Sport cực thu hút.

  • Hyundai Elantra 1.6MT có giá 580 triệu đồng.
  • Hyundai Elantra 1.6AT có giá 655 triệu đồng.
  • Hyundai Elantra 2.0AT có giá 699 triệu đồng.
  • Hyundai Elantra Sport có giá 769 triệu đồng.

Để có cái nhìn hoàn chỉnh nhất về cả 2 mẫu sedan hạng C này, Honda Ô Tô Bắc Giang sẽ so sánh Honda Civic 1.5 RS và Hyundai Elantra Sport, chắc chắn sẽ mang đến câu trả lời hoàn hảo dành cho mọi người.

—>> Xem thêm Honda Accord 2021 tại Honda Ô Tô Bắc Giang