Đánh giá tiện nghi Honda Brio 2019

Đánh giá tiện nghi Honda Brio 2019

Là mẫu xế hộp có thiết kế hoàn hảo, với kiểu dáng thể thao hiện đại dù chỉ là một sản phẩm cỡ nhỏ. Tuy nhiên, theo nhận định của showroom Honda Bắc Giang, Honda Brio 2019 là sản phẩm hoàn hảo bởi được trang bị những tiện nghi ở mức tốt, so với những đối thủ khác trong phân khúc.

Và điều làm nên sự đặc biệt của xe Brio 2019 không chỉ ở tiện nghi, mà với mức giá bán khá ổn của mình, đây sẽ là một mẫu xe đáng gờm trong phân khúc, khi đứng trước mặt những đối thủ mới Toyota Wigo, Vinfast Fadil hay những gương mặt kỳ cựu như Hyundai Grand i10 và Kia Morning.

Đánh giá tiện nghi Honda Brio 2019

Có gì đặc biệt trong tiện nghi

Nếu xét về mặt tiện nghi cũng như công nghệ có mặt trên Honda Brio 2019, rõ ràng chiến mã này quá vượt trội, vì đây vốn dĩ là mặt tôn chỉ của những nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản nói chung và Honda nói riêng.

Đánh giá tiện nghi Honda Brio 2019

Đây là cũng lý do giải thích được vì sao Honda City, Civic hay CR-V đều được mọi người dùng Việt săn đón. Và Honda Brio cũng vậy, xe được hãng bổ sung khá nhiều các trang bị tiện nghi cùng với đầy đủ những công nghệ cần thiết nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất dành cho khách hàng, xứng đáng là gương mặt đáng đồng tiền bát gạo nhất trong phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt.

Đầy đủ những gì cần thiết

Lượng tiện nghi và công nghệ được thể hiện rõ nét nhất khi bước vào khoang nội thất của xe. Tại đây, ta sẽ thấy được tay lái điều chỉnh 4 hướng, đi kèm với nhiều nút bấm hỗ trợ vận hành như điều chỉnh hệ thống âm thanh, kiểm soát hành trình Cruise Control (Ga tự động).

Trên tay lái còn xuất hiện cả lẫy chuyển số thể thao, đây là một trong những công nghệ đáng tiền và cần thiết trên một mẫu sedan cỡ nhỏ. Phía sau là sự góp mặt của bảng đồng hồ đẹp mắt, thể hiện rõ nét các thông số hành trình như tổng quãng đường, nhiên liệu, mức tiêu hao nhiên liệu.

Đánh giá tiện nghi Honda Brio 2019

Tại phiên bản mới, Honda tiếp tục dành cho Honda Brio 2019 những trang bị tiện nghi ấn tượng, trong đó không thể không nhắc đến hệ thống giải trí đa phương tiện cao cấp gồm 2 đầu 2-DIN, Display Audio, kèm với đó là màn hình cảm ứng có kích thước 6.1 inch, người dùng có thể thay thế smartphone để tận hưởng những giây phút giải trí trong lúc sử dụng xe.

Song song với đó, xe còn có sự góp mặt của điều hòa không khí chỉnh tay/tự động tạo nên một không gian mát mẻ cùng với luồng không khí trong lành, chắc chắn bạn sẽ dễ chịu và xua tan mọi mệt mỏi mỗi khi bắt đầu ngồi vào tất cả các vị trí trên xe.

—>> Xem thêm xe City 2019 tại Bắc Giang Honda