Đánh giá sơ lược về ô tô Accord 2019

Đánh giá sơ lược về ô tô Accord 2019

Có khá nhiều chuyên gia đánh giá xe khẳng định rằng, Honda Accord 2019 đã thay đổi rất nhiều. Đại lý Honda Bắc Giang cũng nhận thấy được rằng, ô tô Accord 2019 cũng đã có rất nhiều đổi mới xứng đáng là đối thủ đáng gờm của Toyota Camry và Hyundai Sonata mới.

Giới thiệu sơ lược

Honda Accord là một trong những mẫu xế hộp lộ rõ nhất những nỗ lực không ngừng nghỉ của Honda để vượt qua những gì thế hệ trước đã làm được. Chiến mã này liên tục lọt vào danh sách những mẫu xe tốt nhất và hiện vẫn là mẫu mã được nhiều gia đình tại Hoa Kỳ, Việt Nam và nhiều thị trường khác yêu thích.

Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu ô tô này còn được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng, mặc dù ở thời điểm hiện tại các dòng SUV đang làm mưa làm gió, chiếm thị phần khá lớn và sự bùng nổ của dòng xe bán tải.

Dựa trên một số trải nghiệm của người dùng, ô tô Accord 2019 đích thị là con bài chiến lược của Honda trong phân khúc sedan hạng D. Mặc dù không nổi bật như những mẫu mã khác trong phân khúc, nhưng chiến mã đến từ Nhật Bản vẫn sở hữu những dấu ấn của riêng mình nhờ kiểu dáng và công nghệ khiến cho nhiều người mê mệt.

Đánh giá sơ lược về ô tô Accord 2019

Những thay đổi đáng tiền

Đã hơn 41 năm kể từ khi Honda Accord được ra mắt thị trường, mới đây phiên bản thế hệ thứ 10 của ô tô Accord 2019 cũng đã chính thức được giới thiệu. Như vậy, thế hệ thứ 9 trước đó chỉ được phân phối vỏn vẹn 4 năm, xét cho cùng đây là một chu trình khá ngắn đối với một dòng xe như Accord.

Nhưng có thể thấy, từ khi bước sang thế hệ mới, Honda đã cố gắng chỉnh sửa, thay đổi tất cả những gì Honda Accord đã từng thiếu sót trước đó, kết quả thu được là nhà sản xuất Nhật Bản đã làm rất tốt điều đó, ô tô Accord 2019 lại tiếp tục được người dùng đón nhận nồng nhiệt.

Đánh giá sơ lược về ô tô Accord 2019

Nét đặc biệt từ thế hệ thứ 10 chính là sự góp mặt của 2 động cơ tăng áp 4 xi lanh đi kèm với hộp số tự động 10 cấp mới, phần thiết kế khung xe mới toanh, khoang cabin được đổi mới và phần thân đã được hãng cách tân.

Theo một số tiết lộ, ô tô Accord 2019 tiếp tục sử dụng nhiều thép siêu cứng, điều này sẽ giúp cho xe an toàn hơn rất nhiều. Biến thể đời mới nhất của Accord 2019 có đến 6 phiên bản khác nhau, trong đó gồm có LX, Sport, EX, EX-L, EX-L Navi và Touring.

Honda còn chia sẻ thêm rằng, kích thước của xe đã thay đổi đôi chút, trong đó tổng thể của xe gồm có chiều dài 4.935 mm, chiều rộng 1.850 mm, chiều cao 1.465 mm. Với thiết kế này, mẫu xế hộp mới toanh này có chiều dài nhỉnh hơn hẳn bản tiền nhiệm, nhưng chiều dài cơ sở vẫn được giữ nguyên 2.775 mm. Nếu muốn cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của xe, rõ ràng chúng ta không thể nhìn bằng “mắt thường”.

—>> Xem thêm ô tô Civic 2019 tại đại lý Bắc Giang Honda