So sánh giá bán Honda Accord 2021 và Kia K5 2021

So sánh giá bán Honda Accord 2021 và Kia K5 2021

Thị trường sedan đang ngày càng bị thu hẹp hơn bao giờ hết, để tồn tại được trên phân khúc “tấp nập” này, bắt buộc nhiều mẫu xe phải thay đổi nhiều thứ. Honda Bắc Giang thấy rằng, Honda Accord 2021 và Kia K5 2021 đều là những sản phẩm như vậy, liên tục thay đổi để giành lấy thị phần.

Giới thiệu chung

Honda Accord 2021 – Thế hệ thứ 10 tiếp tục duy trì những truyền thống tốt đẹp của Honda, thông qua các đường nét thiết kế hiện đại với vẻ ngoài bắt mắt, mang đậm phong cách thiết kế Châu Âu. Mặt trước của xe được chia sẻ với kiểu dáng của Honda Civic, trong khi phần mái xe lại dốc về phía sau.

So sánh giá bán Honda Accord 2021 và Kia K5 2021

Được nằm trong danh mục xe sedan cỡ trung của hãng, nên Honda Accord 2021 có chiều dài cơ lên đến 2.830 mm, tổng chiều dài hiện tại của xe đang có được là 4.901 mm, tiêu chuẩn cần phải có dành cho đẳng cấp của mẫu xế hộp này.

Kia K5 2021 cũng chẳng thua kém gì so với đối thủ của mình, khi có thiết kế sang trọng, thể thao giúp cho thế hệ mới trông không khác gì những mẫu sản phẩm đến từ Châu Âu. Tuy mới, nhưng điều này lại đi ngược lại hoàn toàn những mẫu xe khác đến từ Kia.

Song song với đó, mẫu sedan này còn được tích hợp khá nhiều tính năng hay ho, rất nhiều chức năng an toàn đáng tiền xuất hiện trên xe, giúp người điều khiển xe cảm thấy an toàn hơn mỗi khi vận hành xe trong đô thị.

So sánh giá bán

Honda Accord 2021 được giới thiệu chính thức tại triển lãm VMS và phân phối tại nước ta, thông qua diện nhập khẩu nguyên chiếc với 1 phiên bản duy nhất nhưng có 2 giá bán khác nhau:

  • Honda Accord (Đen ánh độc tôn/Ghi bạc thời trang) 1.319 triệu đồng.
  • Honda Accord (Trắng ngọc trai) 1.329 triệu đồng.

So sánh giá bán Honda Accord 2021 và Kia K5 2021

Với số tiền trên, khách hàng sẽ nhận về được Honda Accord có ưu điểm nội thất đẹp, rộng rãi, nhiều trang bị tiện nghi hiện đại, thoải mái khi vận hành. Chưa hết, xe còn có dung tích khoang hành lý lớn, đi cùng hệ thống phanh vững chắc và tất nhiên không thể không nhắc đến hộp số CVT được điều chỉnh tốt.

Vì tình hình dịch bệnh, nên Kia K5 thế hệ mới chưa thể nào xuất hiện tại Việt Nam. Nhưng xe đã xuất hiện tại Mỹ, với đầy đủ các phiên bản như LX, LXS, GT-Line và EX. Phiên bản thể thao GT sẽ xuất hiện cuối cùng. Theo nhiều nguồn tin, giá bán của xe khoảng 24.500 USD đến 33.090 USD.

So sánh giá bán Honda Accord 2021 và Kia K5 2021

Ưu điểm của Kia K5 2021 có thiết kế ngoại thất trẻ trung và năng động, nội thất xuất hiện nhiều trang bị đáng giá. Hệ thống thông tin giải trí khá trực quan, đi kèm với không gian hàng hóa rộng rãi, nhiều vị trí lưu trữ vật phẩm nhỏ, vận hành êm ái.

Hội tụ đầy đủ những yếu tố trên, Honda Accord 2021 và Kia K5 hoàn toàn xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sedan hạng D.

—>> Xem thêm Honda HR-V 2021 tại Honda Bắc Giang